அகிலன் என்ற கொடிய கிரேன் ஆபரேட்டர் இந்தியப் பெருங்கடலின் அசுத்தமான பாதாள உலகத்தை ஆள வேண்டும் என்ற தனது தேடலில் ஒன்றும் செய்யாமல் இருப்பார். ஆயினும்கூட, அவரது முறுக்கப்பட்ட பயணம் முன்னேறும்போது, அவரது அதிர்ச்சியூட்டும் கடந்த காலம் அவரது பயங்கரமான செயல்களுக்கு ஒரு புதிய அடுக்கை சேர்க்கிறது.
சென்னை துறைமுகத்தை பின்னணியாக வைத்து ஜெயம் ரவி இயக்கிய அகிலன் திரைப்படம், லொகேஷனில் நடக்கும் அன்றாட நிகழ்வுகளை சிறப்பாக படம்பிடித்து வருகிறது. கோலிவுட்டில், பிற உலகங்களை ஆராயும் வாய்ப்பு நமக்கு அடிக்கடி கிடைப்பதில்லை. வணிகரீதியாக வெற்றிகரமான ஒவ்வொரு பொழுதுபோக்கின் சிறப்பியல்புகளான பாரிய கூறுகளின் ஒருங்கிணைப்புடன், நம்பத்தகுந்த அமைப்பு மற்ற படைப்புகளிலிருந்து வேறுபட்டதாக அமைகிறது.
இருப்பினும், படத்தின் இரண்டாம் பாதி, படத்தின் முதல் பாதியில் நிறுவப்பட்ட தரத்திற்கு ஏற்ப வாழவில்லை. படத்தின் முதல் பாகம் சென்னை துறைமுகத்தில் நடக்கும் சரக்கு செயல்பாடுகள் மற்றும் தண்ணீர் போக்குவரத்தை கட்டுப்படுத்தும் அமைப்பு மற்றும் அதன் பின்னால் மறைந்திருக்கும் கிரிமினல் நிறுவனங்களை நமக்கு அறிமுகப்படுத்துகிறது. கபூர் என்ற ஒரு பிரபலமற்ற கிங்பின் ஒரு ஆபத்தான பரிவர்த்தனையை வெற்றிகரமாக முடித்த பிறகு, ஜெயம் ரவியால் சித்தரிக்கப்பட்ட மற்றும் இரக்கமற்ற கிரேன் ஆபரேட்டராக இருக்கும் அகிலன் கதாபாத்திரம், "இந்தியப் பெருங்கடலின் ராஜா" என்று அறியப்படுவதற்கு தரவரிசையில் உயர்ந்தது. ஆனால் அது அகிலனை திருப்திப்படுத்துகிறதா, அல்லது அவன் சாதிக்க விரும்பும் இன்னும் ஏதாவது இருக்கிறதா?
இயக்குனர், கல்யாண கிருஷ்ணன், துறைமுகத்தில் வாழ்க்கையை படம்பிடிக்கும் வேலையை சிறப்பாக செய்கிறார், ஆரம்ப அமைப்பு சில தனித்துவமான பத்திகளைக் கொண்டுள்ளது. அகிலனின் தனிப்பட்ட வரலாறு மற்றும் குறிக்கோள்களின் அறிமுகம் துரதிர்ஷ்டவசமாக நிலைமையின் அவிழ்ப்பின் தொடக்கத்தைக் குறிக்கிறது. ஒரு காலத்தில் மிகவும் அதிகமாக இருந்த ஒரு திரைப்படத்தின் உற்சாக நிலையைக் குறைக்கும், அதற்கு முன் வந்ததை விட அடுத்தடுத்த தருணங்கள் ஆச்சரியம் அளிப்பதாக இல்லை. படத்தின் இரண்டாம் பாதியில் முக்கிய கதை தருணங்களின் நேரம் படத்தின் மிக முக்கியமான குறைபாடு.
எடுத்துக்காட்டாக, பார்வையாளர்களின் ஆர்வத்தைத் தக்க வைத்துக் கொள்வதற்காக அகிலன் நீண்ட காலத்திற்கு எதிரியின் பாத்திரத்தில் தொடர்ந்து நடித்திருக்கலாம். உலகளாவிய உணவு நெருக்கடிகளைச் சமாளிக்க தொண்டுக்காக கப்பல்களைப் பயன்படுத்துவதற்கான அவரது உந்துதல் படத்தின் அரசியல் அமைப்பில் ஒரு பகுதியாக உயர்த்திக் காட்டப்படுகிறது; இருப்பினும், பார்வையாளர்கள் மீது அது போதுமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தவில்லை. வரலாற்றை இவ்வளவு சீக்கிரம் முன்வைத்த விதம் படத்தின் ரிதம் தூக்கி எறியப்பட்டது.
Watch Movie Trailer
பிரியா பவானி சங்கரின் பாத்திரம், அகிலனுக்கு அவனது காரணங்களைத் தொடர உதவும் ஒரு போலீஸ்காரர், ஒரு உண்மையான சித்தரிப்பு, மற்றும் உரையாடல்கள் கூர்மையாகவும் ஈர்க்கக்கூடியதாகவும் உள்ளன. அவளுக்கு நடிப்பதற்கு அதிக இடம் இல்லை என்ற போதிலும், அவளுடைய இருப்பு கவனிக்கத்தக்கது. மற்ற கலைஞர்கள், குறிப்பாக ஹரிஷ் உத்தமன் மற்றும் தான்யா ஹோப் ஆகியோரின் முயற்சியால் நடிப்பு ஒரு புதிய நிலைக்கு உயர்த்தப்பட்டுள்ளது.
ஜெயம் ரவியின் நடிப்பு தனித்து நிற்கிறது, அவரால் மட்டுமே படத்தை இயக்க முடியும். அவர் தனது உடல் மொழியிலும் வரிகளை வழங்கும் விதத்திலும் நிறைய வேலை செய்துள்ளார். ஒரு கடினமான கிரேன் ஆபரேட்டராக அவர் இருப்பதன் மூலம் நிலையான தளவமைப்பு மிகவும் மேம்பட்டது. கடந்த காலத்தில் நாம் பார்த்த வணிக ஊடகங்களின் வழக்கமான கிளிச்களை அகிலன் கொண்டிருந்தாலும், கதையின் அமைப்பு அதை சற்றே கவர்ச்சிகரமானதாக ஆக்குகிறது. படத்தின் இரண்டாம் பாதியை பார்க்க முடிந்தாலும், பார்வையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புக்கு ஏற்றதாக இல்லை.
ஒரு துறைமுகத்தில் ஒரு முழுப் படத்தைப் படமாக்கும் தொழில்நுட்ப ஊழியர்களின் முயற்சிகள் அவர்கள் சாதித்ததற்கு அங்கீகாரம் பெற வேண்டும். சாம் சிஎஸ்-ன் பின்னணி இசை திரைப்படத்துடன் நன்றாக வேலை செய்வதால் குறிப்பிட்ட அங்கீகாரத்திற்கு தகுதியானது. படத்தின் காட்சிகள் மற்றும் காட்சிகள் கதையின் முன்னேற்றத்திற்கு எந்த இடையூறும் ஏற்படாமல் இயற்கையாக ஒன்றாக ஓடுகிறது. திரைப்படத்திற்குச் சென்ற பரந்த தயாரிப்பைக் கருத்தில் கொண்டு, படத்தின் நோக்கம் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, மேலும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் அதை எந்த அளவிற்கு இழுக்க முடிந்தது என்பதற்காக பாராட்டுக்கு உரியவர்கள்.
கருத்துகள்
கருத்துரையிடுக