ஆதிக் ரவிச்சந்திரனின் பகீராவின் தொடக்க வரவுகளில், யூடியூப் நிகழ்ச்சிகளில் இருந்து இளைஞர்கள் தங்கள் முன்னாள் காதலிகள் மற்றும் தோல்வியுற்ற உறவுகளைப் பற்றி கோபப்படும் கிளிப்களை நாங்கள் காண்கிறோம். இது படத்தின் ஒட்டுமொத்த பிற்போக்கு தொனியை முன்னறிவிக்கிறது. சில வருடங்களுக்கு முன் வெளிவரத் திட்டமிட்டிருந்த பகீரா திரைப்படம், எழுத்துப் பிழையின் காரணமாக ரத்து செய்யப்பட்ட படம், சைக்கலாஜிக்கல் த்ரில்லரை எப்படிக் கையாளக்கூடாது என்பதற்கு ஒரு சிறந்த உதாரணம்.
அனைத்து நல்ல க்ரைம் த்ரில்லர்களைப் போலவே, ஒரு பெண்ணின் கொடூரமான கொலையுடன் திரைப்படம் தொடங்குகிறது. திரைப்படம் தொடங்கிய சில நிமிடங்களில் இதே போன்ற கொலைகள் நகரம் முழுவதும் நிகழ்கின்றன. பெண்களின் உடலில் நச்சுப் பொருட்களை செலுத்தி அவர்களைக் கொல்லும் ராட்சத கரடி பொம்மையை வழங்கும்போது அவர்கள் வலையில் சிக்குகிறார்கள். பிற்காலத்தில், நடக்கும் அனைத்திற்கும் மூளையாக இருப்பது பகீரா (பிரபுதேவா) என்பது தெளிவாகிறது; அவர் இனப்படுகொலையின் நோக்கத்தில் ஒரு மனநோயாளி. அதே பெயரில் ஒரு பயன்பாடும் உள்ளது, அங்கு இளைஞர்கள் மற்ற ஆண்களைப் பார்க்கும் தங்கள் தோழிகளின் புகைப்படங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம், மேலும் பகீரா உதவ முன்வருவார்.
பெண்களால் ஏமாற்றப்பட்டு உணர்ச்சிவசப்படும் ஆண்களுக்குப் பழிவாங்கும் தேவதையாக பகீரா இருக்கிறார். உளவியல் மாணவியான ரம்யா (அமிரா தஸ்தூர்) அவரது பாதையில் நுழையும்போது, விஷயங்கள் மாறுகின்றன. இலங்கையில் ஒரு தனிமையான வீட்டில், அவள் அவனுடன் தனியாக கண்டுபிடிக்கப்பட்டாள்.
ரம்யாவால் இந்த வெறி பிடித்தவனிடம் இருந்து விடுபட முடியுமா, அல்லது இறுதியில் அவனுடைய பலியாகி விடுவாளா?
பகீரா படம் உருவாகியிருக்கவே கூடாது என்ற உணர்வை ஏற்படுத்துகிறது. முதல் பகுதி, ஒரு பெண் எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும் மற்றும் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்ற எதிர்மறையான விமர்சனத்துடன், பலவீனமான மனதுள்ளவர்களிடம் தீமையை தூண்டும் திறன் கொண்டது. திரைப்படத் தயாரிப்பாளர், முடிவில் சில உரையாடல் வரிகளைச் சேர்த்து நம்மை வெல்ல முயற்சிக்கிறார், அது முழுவதும் முன்வைக்கப்பட்ட நடைமுறையில் உள்ள பார்வைக்கு எதிராக இயங்குகிறது, ஆனால் மையக் கருத்து பல வழிகளில் தவறானது. நீண்ட காலமாக மக்களின் கவனத்தை ஈர்க்கும் அளவுக்கு கதை வலுவாக இல்லை.
Watch Movie Trailer
ஒரு வெற்றிகரமான உளவியல் த்ரில்லர், மனநோயாளிகளின் எண்ணங்களில் பார்வையாளர்களை மூழ்கடித்து, அவர்கள் எவ்வளவு வினோதமாக இருந்தாலும், பின்னர் கதாபாத்திரங்களுடன் பச்சாதாபம் கொள்ள அனுமதிக்க வேண்டும். முக்கிய கதாபாத்திரத்தின் இக்கட்டான நிலை அல்லது இரத்தக்களரியின் உந்து சக்தி பற்றிய எந்த அர்த்தமுள்ள நுண்ணறிவையும் பகீரா வழங்கவில்லை. பகீராவும் அவரது சகோதரர் முரளியும் (ஸ்ரீகாந்த்) இரண்டாம் பாதியில் ஃப்ளாஷ்பேக்கில் வெளிப்படுகிறார்கள், இருப்பினும் இந்தக் காட்சிகள் மிகவும் நகரும் அல்லது அழுத்தமாக இல்லை.
க்ளைமாக்ஸின் பில்டப் ஒரு ஸ்லாஷர் திரைப்படத்தை நினைவூட்டுகிறது, பெண் கதாநாயகன் ஒரு கொலைகாரனுடன் ஒரு வில்லாவில் சிறையில் அடைக்கப்படுகிறார். மீண்டும், அது பயனற்றது, மேலும் உற்பத்தி மதிப்புகள் குறைவாக உள்ளன. நாசர், பிரபுதேவா மற்றும் ஸ்ரீகாந்த் போன்ற நட்சத்திரங்கள் இருந்தாலும் கூட, படம் ஒரு ரசிக்கத்தக்க நிகழ்வாக மாற மிகவும் கடினமாக போராடுகிறது. "பொண்ணுங்கள தான் பசங்க பைத்தியக்காரங்களா சுத்தறாங்க" போன்ற உரையாடல்களால் தான் துன்பம் மேலும் அதிகரிக்கிறது. படத்தில் பல பெண் வேடங்கள் உள்ளன, மேலும் அவர்களில் பெரும்பாலோர் சாக்ஷி அகர்வால் மற்றும் அமிரா தஸ்தூர் ஆகியோருக்கு நடிக்க அதிக வாய்ப்பு இல்லை. இருவரும் ஒரு நல்ல வேலையைச் செய்து தங்களுக்குத் தேவையானதை அடைந்துள்ளனர்.
பிரபுதேவாவின் கோமாளித்தனங்கள் நம்மை ஆச்சரியத்தில் ஆழ்த்துகின்றன, மேலும் அவர் நம்மை வியக்க வைக்கிறார். இந்த செயல்கள் இயற்றப்பட்ட பிரபஞ்சம் நமக்கு மிகவும் அந்நியமானது என்பதால், அது எதுவுமே பின்னர் நம்முடன் ஒட்டிக்கொள்வதில்லை. படத்தின் தொழில்நுட்ப குணங்கள் கூட விஷயத்தை நியாயப்படுத்தும் அளவுக்கு சுவாரஸ்யமாக இல்லை. பகீரா பல தசாப்தங்களுக்கு முன்னர் வெளிவந்திருந்தாலும், இன்றும் இதுபோன்ற கருத்துக்களை பரப்புவது கேலிக்குரியதாக இருக்கும்.
கருத்துகள்
கருத்துரையிடுக