TikTok plays an important role in online advertising

 பிளாட்ஃபார்மில் நிறுவனங்கள் விளம்பரப்படுத்துவதை எளிதாக்கும் தீர்வுகளின் வளர்ச்சி மற்றும் அதன் விரிவடைந்து வரும் இணையத் தடம் அவர்களுக்கு அணுகலை விற்பனை செய்வதன் மூலம், பயன்பாடு டிஜிட்டல் விளம்பர சக்தியாக தன்னை நிலைநிறுத்தியுள்ளது.


Insider Intelligence என்ற ஆராய்ச்சி நிறுவனத்தின் கணிப்புகளின்படி, TikTok இந்த ஆண்டு $10 பில்லியனுக்கும் அதிகமான விளம்பர வருமானத்தை ஈட்டும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. TikTok அதன் போட்டியாளர்களை விட இந்த ஆண்டு அதிக பணம் சம்பாதிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, இருப்பினும் அதன் நிறுவனம் மற்ற வணிகங்களுடன் ஒப்பிடுகையில் குறைவாக உள்ளது.


உலகளாவிய பொருளாதார மந்தநிலை TikTok இன் வளர்ச்சியில் சிறிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. மந்தநிலையால் பல தொழில்கள் பாதிக்கப்பட்டுள்ளன. அதன் போட்டியாளர்களிடமிருந்து வாடிக்கையாளர்களைப் பறிப்பதன் மூலம், TikTok விஷயங்களை மோசமாக்குகிறது.


TikTok என்பது அதிநவீன தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தும் ஒரு வல்லமைமிக்க போட்டியாளர். யூடியூப் இப்போதுதான் குறும்படங்களில் விளம்பரங்களைச் செருகத் தொடங்கியது மற்றும் குறைந்தது மூன்று ஆண்டுகளில் விளம்பர வருமானத்தில் அதன் முதல் இழப்பை கடந்த மாதம் அறிவித்தது. பிப்ரவரியில் நடந்த வருவாய் மாநாட்டில், மெட்டாவின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி TikTok ஐ போட்டியாக குறைந்தது ஐந்து முறை குறிப்பிட்டார்.


TikTok மற்றும் அதன் சீன உரிமையாளர்கள் பற்றிய கவலைகள் ஏராளம். பயன்பாட்டிற்கு நிறுவனங்கள் தொடர்ந்து குவிந்து வருகின்றன, ஏனெனில் இது அணுகல் மற்றும் கலாச்சார கேஷெட் கொண்டதாக தெரிகிறது, குறிப்பாக இளைஞர்களிடையே.


TikTok பயனர்கள், சென்சார் டவரின் கூற்றுப்படி, மற்ற சமூக வலைப்பின்னல் தளங்களில் செலவிடுவதைப் போல, ஒவ்வொரு நாளும் ஐந்து மடங்கு அதிக நேரத்தை பயன்பாட்டில்—96 நிமிடங்கள் செலவிடுகிறார்கள்.


டிக்டாக் எதையோ சாப்பிடுகிறது. ரிச்சின் கூற்றுப்படி, பொழுதுபோக்கு உலகில் கணக்கிடப்படும் ஒரே விஷயம் செலவழித்த நேரம் மட்டுமே. TikTok நீங்கள் குறைந்த நேரத்தைச் செலவழித்தால் உங்கள் நிறுவனத்திற்கு தீங்கு விளைவிக்கும்.


நிர்வாகிகளுக்கான நேர்காணல் கோரிக்கைகள் ஏற்கப்படவில்லை. இது விளம்பரம் மற்றும் பொழுதுபோக்கின் எதிர்காலத்திற்காக உருவாகி வருவதாகக் கூறுகிறது.


TikTok தனது விளம்பர வணிகத்தை வளர்க்க முயற்சிக்கிறது. மற்ற சமூக வலைப்பின்னல் தளங்களைப் போலல்லாமல், இணையதளத்தில் உள்ள மற்ற முழுத்திரை வீடியோவுடன் இணையும் விளம்பரங்களை TikTok வழங்குகிறது. பயன்பாட்டிற்கு இப்போது விளம்பரங்கள் மிகவும் ஆர்கானிக் போல் தெரிகிறது.


TikTok #TikTokMadeMeBuyIt என்ற ஹேஷ்டேக்கைத் தள்ளியது, இது 28.6 பில்லியனுக்கும் அதிகமான பார்வைகளைப் பெற்றுள்ளது.


பங்கேற்பை அதிகரிப்பதற்காக, TikTok #TikTokMadeMeBuyIt என்ற ஹேஷ்டேக்கைத் தள்ளியுள்ளது, இது 28.6 பில்லியனுக்கும் அதிகமான பார்வைகளைப் பெற்றுள்ளது. இது அதன் விளம்பரங்களின் நோக்கத்தையும் அதிர்வெண்ணையும் மேம்படுத்தியுள்ளது, மின் வணிக அம்சங்களில் கட்டமைக்கப்பட்டு, தேடல் விளம்பரமாக விரிவடைந்தது. கடந்த மாதம், விளம்பரதாரர்களுக்கான இரண்டாவது TikTok World நிகழ்வில் விளம்பரங்களை வைப்பதற்கும் படைப்பாளர்களுடன் இணைவதற்கும் புதிய அம்சங்களை வெளியிட்டது.


இது இந்த ஆண்டு கேன்ஸ் லயன்ஸ் இன்டர்நேஷனல் ஃபெஸ்டிவல் ஆஃப் கிரியேட்டிவிட்டியில் அறிமுகமானது, இது உலகின் மிகப்பெரிய விளம்பர நிகழ்வாகும், அங்கு இது ஒரு பிரெஞ்சு கடற்கரையில் உள்ள கபானாவில் பெரிய நிறுவனங்களை அணுகியது. நியூயார்க்கில் தொழில்துறை மாநாடுகளில், அதன் பிரதிநிதிகள் ஆலோசனை வழங்கினர்.

கருத்துகள்