Kannai Nambathey - Tamil Movie Review

 ஒரு வழக்கமான பையன் தன்னை ஒரு ஆபத்தான நிலைக்கு ஆளாக்குகிறான் என்ற எண்ணம் க்ரைம் த்ரில்லர்களில் பயன்படுத்தப்படும் பொதுவான ஒன்றாகும், மேலும் இது வகையிலேயே அதிகமாகப் பயன்படுத்தப்படும் சதி சாதனங்களில் ஒன்றாகிவிட்டது. உதயநிதி ஸ்டாலினின் கண்ணை நம்பாதே, இது போன்ற ஒரு சூழ்நிலையைக் கையாள்கிறது, இதில் கதாநாயகன் தனக்குச் செய்யத் தவறிய குற்றத்தை மறைக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார்.

அசல் அமைப்பு மற்றும் எதிர்பாராத நிகழ்வுகளின் திருப்பம் ஆகியவை பெரும்பாலும் நம்மை விளிம்பில் வைத்திருக்கின்றன, ஆனால் பல விவரிப்புத் துண்டுகளுடன் கூடிய சிக்கலான க்ளைமாக்டிக் தருணங்கள் ஒட்டுமொத்தமாக கதையில் நமக்கு ஆர்வத்தை குறைக்கின்றன.



தற்போது சென்னையில் வாடகைக்கு இருக்கும் ஒரு சொத்தை தேடும் தொழிலாளியான அருண் (உதயநிதி ஸ்டாலின்) என்பவரை நாங்கள் அறிமுகப்படுத்துகிறோம். சூழ்நிலையின் காரணமாக, அருண் தேடிய வீட்டை விட்டு வெளியேறத் தயாராகும் சோமு (பிரசன்னா) என்ற முற்றிலும் அந்நியரின் வீட்டில் அடுத்த சில நாட்களைக் கழிப்பதைத் தவிர அவருக்கு வேறு வழியில்லை. அருண் அவர்கள் தங்கள் முதல் நாளை பானங்களுடன் கொண்டாட முடிவு செய்யும் அதே நேரத்தில், சாலையில் ஒரு பெண்மணி (பூமிகா சாவ்லா) வருவார். தன் சொந்த வாகனத்தை ஓட்டுவதற்கு கூட அவள் சிரமப்படுவதால், அருணிடம் தன் சார்பாக அவளை தன் இல்லத்தில் இறக்கிவிடுமாறு கூறுகிறாள். 

அருண் அருணின் முன்மாதிரியைப் பின்பற்றி மீண்டும் தன் வீட்டிற்குச் செல்கிறான். அவர் தனது நண்பர்களிடம் முழு நிகழ்வையும் விவரிக்கிறார், அவர்களில் ஒருவரான சோமு, அந்த நேரத்தில் குடிபோதையில் இருந்தார். முந்தைய நாள் இரவு தான் சந்தித்த பெண் இறந்துவிட்டதாகவும், அவளைச் சந்தித்த வாகனத்தில் அவளது சடலம் சேமித்து வைக்கப்பட்டிருப்பதாகவும் அடுத்த நாளே அதிர்ச்சியூட்டும் கண்டுபிடிப்பை அருண் செய்கிறான்.

இந்த சூழ்நிலையால், அருணால் அவளது மரணத்திற்கு காரணமான நபர் அல்லது நபர்களை அடையாளம் காண முடியவில்லை, இது அவரது வாழ்க்கையை மிகவும் கடினமாக்குகிறது. அவர் பிரச்சனையைத் தீர்ப்பதில் சோமுவின் உதவியைப் பெறுகிறார், மேலும் அவர்கள் இருவரும் அதற்கு காரணமான நபர்களை விசாரிக்க முடிவு செய்கிறார்கள். இந்த சூழ்நிலையிலிருந்து அவர் எப்போதாவது தனது வழியைக் கண்டுபிடிக்க முடியுமா, அல்லது அவர் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க ரகசியத்தை வெளிப்படுத்த முடியுமா?

ஆரம்பக்கட்ட அமைப்பை உருவாக்க இயக்குனர் மு மாறனுக்கு சிறிது கால அவகாசம் தேவைப்பட்டாலும், நடக்கும் முதல் மோதலுக்குப் பிறகு படம் நம் கவனத்தை ஈர்ப்பதில் வெற்றி பெற்றுள்ளது. முந்தைய நாள் மாலையில் அவருடன் தொடர்பு கொண்ட ஒரு நபரின் உயிரற்ற சடலத்தை அவரது வாகனத்தின் டிக்கியில் முக்கிய கதாபாத்திரம் கண்டுபிடிக்கும் சஸ்பென்ஸ் நிறைந்த காட்சி, நம் முதுகெலும்பில் நடுக்கத்தை அனுப்புகிறது மற்றும் ஒரு மர்மமான த்ரில்லருக்கு ஏற்ற சூழ்நிலையை உருவாக்குகிறது.

கதையின் தொடக்கத்தில், வெடிக்கக்கூடிய பல சூழ்நிலைகளை ஆசிரியர் அமைக்கிறார், ஆனால், இரண்டாம் பாதியில், அவர்கள் தங்கள் கடின உழைப்பு அனைத்தையும் முற்றிலும் அழித்துவிடுகிறார்கள். ஒவ்வொரு குற்றத்திற்குப் பின்னும் உணர்ச்சிகள் இருப்பதை நாங்கள் அறிவோம், மேலும் சம்பந்தப்பட்ட மர்ம நபர்களின் கடந்த காலத்தைச் சொல்லாமல் ஒரு க்ரைம் த்ரில்லரை உருவாக்க முடியாது. இருப்பினும், அதை சிறிது சுருக்கமாக வைத்திருப்பது எந்த சேதத்தையும் ஏற்படுத்தாது, உண்மையில், இது கதைசொல்லலின் மிகவும் பயனுள்ள உத்திகளில் ஒன்றாகும். 

படத்தின் இரண்டாம் பாகத்தில் நடக்கும் பூமிகா சாவ்லா சொல்லும் கதை நிஜமாகவே ஈர்க்கும் மற்றும் ரசிக்க வைக்கிறது. ஆனால், க்ளைமாக்ஸுக்கு முந்தைய பிரிவுகளில் நடக்கும் சம்பவங்கள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஒழுங்கீனமாக இருப்பதால், கதையின் முதல் பாதியில் நாம் உணரும் அதே அளவிலான உற்சாகத்தை உருவாக்க முடியவில்லை.

கூடுதலாக, இந்த வகையை உருவாக்கும் பெரும்பாலான ஆசிரியர்கள், இறுதிக்கட்டத்தில் வாழ்க்கையை விட பெரிய ஆச்சரியமான வெளிப்பாடுகளை உருவாக்க ஆர்வமாக உள்ளனர். வேறு பல தலைப்புகளில் அடிபடாமல், முழு கருத்தையும் கொஞ்சம் அடிப்படையாக வைக்க மு மாறன் முடிவெடுத்திருந்தால், சஸ்பென்ஸை இன்னும் சிறப்பாகப் பேணியிருக்கலாம். நிறைய திருப்பங்கள் மற்றும் திருப்பங்கள் உள்ளன, அவற்றில் பெரும்பாலானவை வேலை செய்கின்றன. நடிப்பு ரீதியாக, உதயநிதி மற்றும் பிரசன்னா இருவரும் ஒரு சஸ்பென்ஸ் நிறைந்த குற்றவியல் நாடகத்தில் ஒரு பாத்திரத்தை கையாளும் திறனைக் காட்டிலும் அதிகமாக தங்களைக் காட்டியுள்ளனர். 

படத்தின் டென்ஷனில் பூமிகாவின் கதாபாத்திரம் ஒரு முக்கிய அங்கம் என்பதால், அந்த பாத்திரத்தில் அவர் மிகச் சிறப்பாக நடித்தார். படத்தின் முதல் பாதி முழுவதும், சதீஷ் ஒரு சில சூழ்நிலைகளில் தோன்றவில்லை, மேலும் அவர் வழங்கும் ஒரு வரி பார்வையாளர்களை சிரிக்க வைக்கவில்லை. ஸ்ரீகாந்துக்கு பூமிகாவுடன் நிறைய காம்போ சீக்வென்ஸ்கள் இருந்தாலும், அவருக்கு நடிக்க அதிக வாய்ப்புகள் இல்லை.

ஒளிப்பதிவு மற்றும் பின்னணி ஒலிப்பதிவு உள்ளிட்ட படத்தின் தொழில்நுட்ப அம்சங்கள் குறிப்பிட்ட உணர்ச்சிகளை மேம்படுத்த உதவுகின்றன. மறுபுறம், படத்தின் லைட்டிங் முறைகள் மற்றும் மேடையில் மேம்படுத்தப்பட்டிருந்தால், அதே போல் படத்தின் இரண்டாம் பாதியில் எழுதப்பட்டிருந்தால், அது நம்மீது இன்னும் ஆழமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியிருக்கலாம்.

கருத்துகள்