சிங்கப்பூர் சலூன்: சிரிப்பும் கண்ணீரும் கலந்த காக்டெய்ல்

 

சிங்கப்பூர் சலூன்: கிராமத்து சலூன்காரரால் கனவு கண்ட சிறுவன், சிங்கப்பூரில் சிகையலங்காரக் கலைஞனாக முடியுமா?

கிராமத்து சலூன்காரரான சித்தப்பாவாலே கவரப்பட்ட சிறுவன், சிங்கப்பூரில் சிகையலங்காரக் கலைஞனாக வேண்டும் என கனவு காண்கிறான். ஆனால், வாழ்க்கை அவனை எதிர்த்து போடும் சவால்களை எதிர்கொண்டு தன்னுடைய கனவைத் தக்கவைத்துக்கொள்ள முடியுமா?



சிங்கப்பூர் சலூன்: சிரிப்பும் கண்ணீரும் கலந்த கலவை

கோகுல் இயக்கத்தில் வெளிவந்த "இதற்குத்தானே ஆசைப்பட்டாய் பாலகுமாரா" இன்னும் ரசிகர்களின் மனதில் நிலைத்திருப்பதற்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறது. இயக்குநருக்கு தனித்துவமான நகைச்சுவை உணர்வு இருக்கிறது, அவர் அதை இயல்பாக வெளிப்படுத்தும்போது, நம்மை சிரிக்க வைக்கும் காட்சிகள் உருவாகின்றன. சிங்கப்பூர் சலூனில், படத்தின் முதல் பாதி தெறிக்கிடும் நகைச்சுவை காட்சிகளால் நிறைந்திருக்கிறது. கோகுல், சத்தியராஜை முழுக்க முழுக்க நகைச்சுவை கதாபாத்திரத்தில் வைத்து, அவரை அபத்தமான எழுத்து மூலம் தங்கமாக மாற்றியிருக்கிறார். ஜனவரி மாதம்தான் துவங்கியிருக்கிறது, ஆனால் இந்த வருடத்தின் சிறந்த நகைச்சுவை காட்சிக்கு வலுவான போட்டியாளர் ஒருவர் கிடைத்துவிட்டார்!

ஆனால், இந்த உச்சக்கட்டை அடுத்து, இயக்குநர் இரண்டாம் பாதியில் கண்ணீர் கலந்த கதைக்கு திரும்புகிறார், அது முற்றிலும் வேறுபட்ட படமாக தெரிகிறது, காட்சிகளில் எதிர்பாராத நகைச்சுவைக்கு மட்டுமே காரணமாகிவிடுகிறது. கதையின் முன்மாதிரி - கத்திர் (ஒரு மங்கலான ஆர்.ஜே.பாலாஜி, மேலோட்டமான கதாபாத்திரத்தைத் தாண்டி வர முடியாதவர்), ஒரு இளைஞன், தன் கிராமத்து சலூன்காரரான சாச்சா (லால், கதாபாத்திரத்திற்கு உடனடியாக மரியாதை சேர்க்கிறார்) என்னும் சித்தப்பாவால் ஈர்க்கப்பட்டு, எல்லாத் தடைகளையும் மீறி சிகையலங்காரக் கலைஞனாக விரும்புகிறான் - இதற்கு முந்தைய பகுதிகளில் இலகுவாகக் கையாளப்பட்டிருக்கிறது, ஆனால் இரண்டாம் பாதியில் நாம் பார்க்கும் காட்சிகளில் எழுத்தின் மிகைப்படுத்தப்பட்ட தன்மை காரணமாக கனமான செய்திகள் எடுபடவில்லை.

கதாநாயகன் ஒரு மூலையில் தள்ளப்படுகிறார், அவரது அனைத்து பிரச்சனைகளுக்கும் தீர்வு கிடைப்பது மிகவும் எளிதாகத் தெரிகிறது. குடிசைப் பகுதியிலிருந்து வரும் சிறுவர்கள் குழுவிற்கு சிகையலங்காரம் செய்து அவர்களின் தோற்றத்தை மாற்றுவதே அவரது அதிர்ஷ்டத்தை மாற்றுகிறது. அவர் தனது சிகையலங்காரத் திறமையால் இந்த மாற்றத்தை எப்படிச் செய்கிறார் என்பதை நாம் ஒருபோதும் காணவில்லை; உண்மையில், சிகையலங்காரத்தை விட சிறுவர்களின் புதிய தோற்றம் அவர்களின் உடைகளின் விளைவாகவே தெரிகிறது!

 

கருத்துகள்